Hướng dẫn tự công bố sản phẩm bột pudding trứng

Để biết thêm về thủ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng được thực hiện như thế nào và thành phần hồ sơ đăng ký bao gồm những gì? C.A.O Media thân mời quý doanh nghiệp cùng tham khảo qua những thông tin dưới đây nhé!

Bột pudding trứng được dùng làm nguyên liệu chế biến bánh flan, pudding để kết hợp dùng thêm với nhiều loại đồ uống, đây là loại topping được nhiều người yêu thích với món trà sữa. Bột pudding là nguyên liệu nổi tiếng từ Đài Loan, hiện đang được nhiều thương hiệu trà sữa tin dùng. Để sản phẩm được lưu hành ra thị trường các doanh nghiệp phải tiến hành thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm bột pudding trứng theo quy định 15/2018/NĐ-CP quy định.

Tuy nhiên, việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng cũng khiến cho nhiều doanh nghiệp cảm thấy khó khăn, do chưa am hiểu pháp lý. Chính vì thế thông qua bài viết này, C.A.O Media sẽ hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện tự công bố sản phẩm nhanh chóng và với thủ tục đơn giản, hãy cùng chúng tôi xem qua những nội dung dưới đây

Hồ sơ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng theo nghị định 15/2018/NĐ-CP, bắt buộc gồm:

 

” Hồ sơ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng và kết quả kiểm định C.A.O Media thực hiện cho khách hàng “

Hướng dẫn tự công bố sản phẩm bột pudding trứng
Hướng dẫn tự công bố sản phẩm bột pudding trứng (Ảnh C.A.O)

Quy trình thực hiện thủ tục tự công bố sản phẩm bột pudding trứng qua 2 bước sau:

Bước 1: Kiểm nghiệm sản phẩm bột pudding trứng

– Doanh nghiệp chuẩn bị mẫu sản phẩm bột pudding để kiểm nghiệm

– Lên chỉ tiêu kiểm nghiệm dựa vào quy chuẩn của sản phẩm theo quy định Việt Nam

– Mang mẫu sản phẩm đến trung tâm để kiểm định/ thử nghiệm

** Lưu ý: Kiểm nghiệm tại trung tâm được Bộ Y Tế công nhận – xem thêm Danh sách các cơ sở được chỉ định kiểm nghiệm phục vụ quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm

– Thời gian kiểm nghiệm bột pudding trứng 05 đến 07 ngày làm việc

Bước 2: tự công bố sản phẩm bột pudding trứng

–  Tự công bố sản phẩm bột pudding trứng tại Ban quản lý an toàn thực phẩm; nếu cơ sở của bạn ở tỉnh thành thì đăng ký tại Chi cục an toàn thực phẩm.

–  Thành phần hồ sơ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng gồm có:

+  Giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép hộ kinh doanh
+  Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm (C.A.O nêu ở bước 1 trong bài viết này)

–  Thời gian đăng ký công bố chất lượng sản phẩm bột pudding trứng từ 05 đến 07 ngày làm việc ban quản lý an toàn thực phẩm sẽ đăng tải hồ sơ của bạn lên website hệ thống quản lý của cơ quan đó.

Dịch vụ tư vấn công bố sản phẩm trọn gói

Công ty TNHH DV Tư Vấn Truyền Thông C.A.O là một trong những công ty được nhiều người biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Với đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tự công bố sản phẩm. Với phương châm: Nhanh chóng – Trọn gói – Tiết kiệm – Hậu mãi. Sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi sử dụng dịch vụ tại C.A.O Media.

  •  Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến hồ sơ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng
  •  Tư vấn những quy định của pháp luật liên quan đến sản phẩm để đảm bảo quý khách hàng lưu thông hợp pháp sản phẩm trên thị trường;
  •  Xây dựng chỉ tiêu kiểm nghiệm sản phẩm và thay mặt khách hàng gửi mẫu đến Phòng kiểm nghiệm được Bộ y tế công nhận/chỉ định;
  •  Kiểm tra các tài liệu khác liên quan trước khi nộp hồ sơ công bố như: mẫu nhãn sản phẩm, thông tin về sản phẩm, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm cho phù hợp với sản phẩm đang làm công bố.
  •  Soạn hồ sơ tự công bố sản phẩm và gửi đến cho khách hàng ký tên, đóng dấu
  •  Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ công bố sản phẩm lên cơ quan có thẩm quyền và làm việc với cơ quan nhà nước (nếu hồ sơ công bố còn thiếu xót).
  •  Theo dõi hồ sơ tự công bố sản phẩm cho đến khi hồ sơ được up lên trang website của cơ quan.
  •  Hoàn thành hồ sơ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng và giao tận nơi kết quả cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ dịch vụ C.A.O Media

Trên đây là thủ tục và thành phần hồ sơ tự công bố sản phẩm bột pudding trứng C.A.O Media chia sẻ để quý khách hàng nắm rõ hơn khi thực hiện tự công bố sản phẩm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ NHANH CHÓNG – TRỌN GÓI thì hãy liên hê ngay với giayphepantoanthucpham.com qua số điện thoại (028) 6275 0707 – 0936 207 619  –  0903 145 175 để được thực hiện dịch vụ tốt nhất!

> Chủ đề liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *