Dịch vụ làm giấy chứng nhận health certificate nhanh nhất

Quy định làm giấy chứng nhận health certificate theo thông tư 52/2015/TT-BYT ban hành ngày 21 tháng 12 năm 2015 của Bộ Y Tế, quy định đối với thực phẩm xuất khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y Tế.

Thông tư 52/2015/TT-BYT – Quy định việc kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu và hồ sơ, thủ tục cấp giấy chứng nhận đối với thực phẩm xuất khẩu thuộc phạm vi quản lý của Bộ Y Tế. Trong đó, việc làm giấy chứng nhận health certificate theo thông tư 52/2015/TT-BYT cũng được Bộ Y Tế quy định rõ cho doanh nghiệp trong Thông tư này. Dưới này là những nội dung C.A.O Media đã sàng lọc để cơ sở hiểu rõ nhất về thủ tục này, mời doanh nghiệp và bạn đọc cùng theo dõi bài viết hôm nay nhé!

Đến với dịch vụ làm giấy chứng nhận health certificate, doanh nghiệp cần cung cấp:

1/  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy phép Hộ Kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư; ⇒ Lưu ý: Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị 1 trong 3 loại giấy phép trên.

2/ Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại nơi sản xuất mặt hàng xuất khẩu; ⇒ Lưu ý: nếu doanh nghiệp không phải là nhà sản xuất thì phải làm hợp gia công, hoặc hợp đồng mua bán với nhà sản xuất.

3/ Bản tự công bố sản phẩm hoặc xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

4/ Kết quả kiểm nghiệm của mặt hàng thuộc lô hàng xuất khẩu; gồm các chỉ tiêu theo yêu cầu của Quy chuẩn kỹ thuật tương ứng (đối với sản phẩm đã có Quy chuẩn kỹ thuật); hoặc các chỉ tiêu chất lượng chủ yếu; chỉ tiêu an toàn theo quy định; (đối với sản phẩm chưa có Quy chuẩn kỹ thuật); thông tin về tên mặt hàng, số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng do phòng kiểm nghiệm được chỉ định hoặc phòng kiểm nghiệm độc lập được công nhận hoặc phòng kiểm nghiệm được thừa nhận.

Tất cả 4 mục như C.A.O Media nêu trên đây là thành phần hồ sơ pháp lý BẮT BUỘC đối với sản phẩm xuất khẩu doanh nghiệp cần chuẩn bị trước khi nộp hồ sơ xin giấy chứng nhận y tế theo Thông tư 52/2015/TT-BYT. Tuy nhiên nếu quý khách hàng chưa có bất kỳ loại giấy phép nào nêu trên hãy liên hệ C.A.O Media 0903 145 175 – 0903 145 178 để được thực hiện nhanh chóng và trọn gói. 

” Mẫu giấy chứng nhận health certificate do C.A.O thực hiện cho khách hàng ”

Dịch vụ làm giấy chứng nhận health certificate nhanh nhất
Dịch vụ làm giấy chứng nhận health certificate nhanh nhất (Ảnh C.A.O)

Quy trình làm giấy chứng nhận health certificate

♦ Bước 1: Tổ chức, cá nhân sản xuất kinh doanh sản phẩm thực phẩm đề nghị cấp giấy chứng nhận health certificate nộp hồ sơ đến Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế.

♦ Bước 2: Ngay khi nhận được hồ sơ đề nghị cấp giấy chứng nhận health certificate của doanh nghiệp, bộ phận tiếp nhận hồ sơ phải kiểm tra hồ sơ, vào Sổ tiếp nhận và cấp Phiếu tiếp nhận hồ sơ cho doanh nghiệp theo mẫu quy định trong thông tư 52/2015/TT-BYT

♦ Bước 3: Trong thời gian từ 7 đến 10 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền xem xét và cấp giấy chứng nhận health certificate theo mẫu quy định. Trường hợp không cấp, phải trả lời bằng văn bản nêu rõ lý do không cấp.

⇒ Thời gian hiệu lực giấy chứng nhận Y Tế (Health certificate) là 02 năm, tính từ ngày cấp.

Dịch vụ làm giấy chứng nhận health certificate

C.A.O Media là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn làm giấy chứng nhận health certificate nói riêng và giấy phép xuất khẩu nói chung. Với đội ngũ chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ pháp lý nhanh chóng, tiện lợi với chất lượng và sự hài lòng nhất.

Quy trình C.A.O thực hiện đăng ký giấy chứng nhận health certificate như sau:

  • Tư vấn quy định pháp lý về vấn đề làm giấy chứng nhận health certificate
  • Tư vấn về điều kiện và thủ tục xin cấp giấy chứng nhận health certificate
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ để tiến hành xin giấy chứng nhận y tế HC
  • Tư vấn các vấn đề liên quan khác, hỗ trợ khách hàng dịch thuật, công chứng (nếu có)
  • Tiến hành soạn thảo hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận y tế và gửi hồ sơ cho khách hàng ký tên, đóng dấu
  • Đại diện Quý doanh nghiệp nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận y tế tại cơ quan chức năng
  • Theo dõi hồ sơ và thông báo tình hình, kết quả hồ sơ đã nộp đến khách hàng
  • Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhận health certificate và giao cho tận nơi cho khách hàng
  • Hoàn thành dịch vụ làm giấy chứng nhận health certificate và tư vấn hậu kiểm (nếu có)

Liên hệ dịch vụ làm giấy chứng nhận y tế

Trên đây là thủ tục và thành phần hồ sơ khi làm giấy chứng nhận health certificate C.A.O Media muốn chia sẻ đến quý doanh nghiệp để nắm rõ hơn, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thủ tục xin giấy chứng nhận y tế (HC) thì hãy liên hệ ngay với giayphepantoanthucpham.com  qua các số điện thoại  (028) 6275 0707  | 0903 145 175  |  0936 20 7619  để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhé!

♦ Chủ đề liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *