Dịch vụ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn quận gò vấp

Sao khách sạn được sử dụng để phân loại tiêu chuẩn chất lượng khách sạn. Từ mục đích ban đầu chỉ nhằm thông báo trước cho khách du lịch các đánh giá khách quan dựa trên chỉ tiêu cơ bản được kiểm chứng. Đến nay số sao khách sạn đã trở thành thiết yếu, nhằm mục đích quảng bá, khẳng định tên tuổi của một khách sạn được đạt “chuẩn”. Vì vậy việc xin sao mặc dù là điều kiện không bắt buộc nhưng các cơ sở kinh doanh không nên bỏ qua để hoàn thiện tiêu chuẩn chất lượng khách sạn mình với khách hàng. Hiều được điều đó Hôm nay, C.A.O Media sẽ hướng dẫn đến các doanh nghiệp về dịch vụ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn tại quận Gò Vấp qua bài viết sau

C.A.O Media là công ty chuyên tư vấn trong lĩnh vực xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng,… gọi chung là cơ sở lưu trú du lịch. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm, đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, dưới đây là quy trình tư vấn tại chúng tôi:

Dịch vụ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn quận gò vấp được thực hiện cho khách hàng như sau:

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng về việc xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn quận gò vấp
  • Tư vấn quy định pháp luật về công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch cho khách hàng
  • Kiểm tra các giấy tờ hồ sơ khách hàng hiện đang có liên quan đến thực hiện thủ tục sao khách sạn
  • Tiến hành xin các loại giấy phép con có liên quan như: giấy phép Phòng cháy chữa cháy, giấy chứng nhận an ninh trật tự, giấy chứng nhậnn đăng ký doanh nghiệp.
     ===> tham khảo thực hiện các giấy phép có liên quan tại đây
  • Tư vấn cho khách sạn quy chuẩn về khách sạn để kịp thời sửa chữa hoặc bổ sung trang thiết bị cơ sở vật chất cho phù hợp tiêu chuẩn sao khách sạn.
  • Soạn hồ sơ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn và gửi đến cho khách hàng ký tên, đóng dấu
  • Đại điện khách hàng nộp hồ sơ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn và nộp lên cơ quan chức năng
  • Theo dõi hồ sơ cho đến khi hồ sơ được xét duyệt và nộp lệ phí hồ sơ cho đến khi có kết quả.
  • Nhận kết quả là Quyết định công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch và giao tận nơi cho khách hàng

 

” Mẫu giấy phép tiêu chuẩn chuẩn sao khách sạn do C.A.O thực hiện cho khách hàng ” 

Dịch vụ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn quận gò vấp
Dịch vụ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn quận gò vấp

Thời gian làm giấy phép sao khách sạn tại Gò Vấp

C.A.O Media nhận làm dịch vụ xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn quận gò vấp trong thời gian là 25 đến 35 ngày làm việc, thời gian bao gồm thẩm định tại cơ sở, và bao gồm thẩm xét hồ sơ.

Điều kiện cần thiết để kinh doanh khách sạn

  • Có đăng ký kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch (khách sạn)
  • Có biện pháp đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường; phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật đối với cơ sở lưu trú du lịch.
  • Phải bảo đảm yêu cầu tối thiểu về xây dựng; trang thiết bị; dịch vụ; trình độ chuyên môn, ngoại ngữ của người quản lý, nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn xếp hạng tương ứng với mỗi loại, hạng;
  • Cơ sở lưu trú du lịch không được xây dựng trong hoặc liền kề với khu vực thuộc phạm vi quốc phòng; an ninh quản lý; không được cản trở đến không gian của trận địa phòng không quốc gia; phải bảo đảm khoảng cách an toàn đối với trường học; bệnh viện, những nơi gây ô nhiễm hoặc có nguy cơ gây ô nhiễm.
  • Có ít nhất 10 phòng đối với khách sạn 1 sao và 22 phòng đối với khách sạn 2 sao. Diện tích mỗi phòng tối thiểu 13m2 cho phòng đơn và 15m2 cho phòng đôi.

Liên hệ dịch vụ xin sao cho khách sạn tại gò vấp

Mọi chi tiết về thủ tục xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn quận Gò Vấp cũng như các giấy phép con liên quan khác đến khách sạn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline (028) 6275 0707 | 0936 207 619 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về dịch vụ giấy phép con như xin giấy phép tiêu chuẩn sao khách sạn; giấy phép an ninh trật tựgiấy phép bán rượu trong nhà hàng khách sạn 

> Chủ đề liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *