Dịch vụ làm công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm giá rẻ

Dụng cụ chứa đựng thực phẩm là các vật dụng tiếp xúc trực tiếp, dùng để đựng thực phẩm; thức ăn khi đưa đến cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng sử dụng dụng cụ hàng ngày, chính vì vậy các sản phẩm đó cũng phải được doanh nghiệp làm ra một cách tỉ mỉ, vệ sinh để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng thâm nhập vào thị trường bằng nhiều cách khác nhau, những sản phẩm đó không có các giấy tờ pháp lý chứng minh sản phẩm hợp pháp, vì vậy người tiêu dùng phải thật sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm. Về phía cơ quan chức năng, họ yêu cầu doanh nghiệp phải hoàn thành hồ sơ công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm thì mới được phép kinh doanh trên thị trường, nhằm đảm bảo quá trình quản lý cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm.

Các bước thực hiện dịch vụ làm công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm tại C.A.O Media

Bước 1: Tư vấn dịch vụ

  • Đến với C.A.O Media, đầu tiên quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn thủ tục miễn phí đúng theo quy định tại nghị định 15/2018/NĐ-CP và Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010.
  • Sau đó hướng dẫn đầy đủ từng bước làm kiểm nghiệm và công bố sản phẩm
  • Tư vấn thủ tục và thành phần hồ sơ công bố để doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ để tiến hàng thực hiện công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm

Bước 2: Kiểm tra hồ sơ pháp lý

  • Căn cứ vào nghị định 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 và Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010, khi nhận hồ sơ pháp lý từ doanh nghiệp, C.A.O sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ theo quy định, nếu có vấn đề gì hoặc thiếu những giấy tờ gì, chúng tôi sẽ hướng dẫn doanh nghiệp bổ sung và khắc phục
Dịch vụ làm công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm giá rẻ
” Kết quả kiểm nghiệm và Bản công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm do C.A.O Media thực hiện “

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ

  • Sau khi hồ sơ pháp lý đầy đủ và chính xác; C.A.O tiến hành lên chỉ tiêu theo quy chuẩn để kiểm nghiệm sản phẩm (đối với doanh nghiệp chưa thực hiện); sau khi nhận kết quả C.A.O sẽ xây dựng hồ sơ tự công bố dựa trên kết quả kiểm nghiệm và mẫu của cơ quan nhà nước.
  • Hồ sơ công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm được soạn thảo dưới tên của doanh nghiệp; sau khi hoàn thành sẽ gửi doanh nghiệp xem lại,sau đó chủ cơ sở ký tên và đóng dấu.

Bước 4: Hoàn thành

  • Khi hồ sơ công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm đã được sự đồng ý của doanh nghiệp và được ký tên đóng dấu theo đúng quy định; C.A.O sẽ đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ tại cơ quan chức năng.
  • Sau khi nộp hồ sơ công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm; C.A.O sẽ theo dõi và xử lý mọi tình huống phát sinh tại cơ quan chức năng cho đến khi hồ sơ của doanh nghiệp được đăng tải trên cổng thông tin điện tử.

Bước 5: Trả kết quả

  • C.A.O Media hoàn tất thủ tục công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm và giao lại hồ sơ bản chính cho doanh nghiệp
  • Hướng dẫn doanh nghiệp vào website của cơ quan đó để kiểm tra kết quả hồ sơ tự công bố của mình
  • Hỗ trợ tư vấn hậu kiểm (nếu có) và hướng dẫn doanh nghiệp cách lưu trữ hồ sơ

Hồ sơ công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm ĐƠN GIẢN

Khi đến với dịch vụ làm công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm trọn gói tại C.A.O Media, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp mẫu sản phẩm (bắt buộc) và giấy phép kinh doanh (nếu có), trường hợp nếu doanh nghiệp chưa có giấy phép kinh doanh, C.A.O Media sẽ thực hiện nhanh chóng cho doanh nghiệp

Thời gian thực hiện công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm

√  Thời gian kiểm nghiệm sản phẩm dụng cụ chứa đựng thực phẩm là 07 ngày làm việc

√  Thời gian công bố sản phẩm từ 03 đến 05 ngày =>hồ sơ công bố sẽ được đăng tải lên công thông tin điện tử

√  Nơi nộp hồ sơ công bố sản phẩm dụng cụ chứa đựng thực phẩm ban quản lý an toàn thực phẩm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Sở Y Tế/ Chi cục an toàn thực phẩm trên các Tỉnh/Huyện

√  Thời hạn kiểm nghiệm sản phẩm: ít nhất 01 năm/lần doanh nghiệp phải thực hiện kiểm nghiệm định kỳ cho sản phẩm

Liên hệ dịch vụ làm công bố sản phẩm

Nếu quý doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc nào về thủ tục làm công bố dụng cụ chứa đựng thực phẩm hay những giấy phép có liên quan đến xuất nhập khẩu sản phẩm, thực phẩm thì hãy liên hệ ngay với giayphepantoanthucpham.com qua các số điện thoại 0903 145 175 | 0903 145 178 |  0936 207 619 để được tư vấn miễn phí hoặc gửi về địa chỉ email hotro@tuvangiayphepcao.com để được cung cấp thông tin chính xác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *