Dịch vụ làm kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng

Ngày nay, nước hoa xịt phòng là vật dụng không còn xa lạ đối với mọi gia đình, đặc biệt . việc sử dụng nước xịt phòng được coi là giải pháp tiện lợi mang lại nhiều tác dụng hữu hiệu cho việc chăm sóc nhà cửa hàng ngày. Nhưng sử dụng nước hoa xịt phòng nào tốt và an toàn thực khiến không ít các bà nội trợ băn khoăn, lo lắng bởi thị trường thật giả lẫn lộn. Chọn phải sản phẩm không uy tín có thể khiến cả gia đình hít phải hoá chất độc hại. Chính vì thế trước khi chọn cho mình sản phẩm an toàn thì phải kiểm tra nhãn mác bao bì sản phẩm đã được thực hiện kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng hay chưa nhé?

Để sản phẩm được lưu hành ra thị trường theo đúng quy định, Các cơ sở sản xuất, kinh doanh bắt buộc phải thực hiện kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng. Vậy thủ tục hồ sơ pháp lý như thế nào? Quy trình kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng gồm những gì? Đây là những vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp đang thắc mắc, vì vậy C.A.O Media sẽ cung cấp những thông tin pháp lý chính xác trong quá trình làm kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng, hãy cùng chúng tôi xem qua nhé!

Quy trình dịch vụ làm kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng tại C.A.O Media

Bước 1 Kiểm nghiệm sản phẩm nước xịt phòng

» Doanh nghiệp chuẩn bị cung cấp cho C.A.O mẫu sản phẩm nước xịt phòng sau đó C.A.O lên chỉ tiêu kiểm nghiệm sản phẩm

» Kiểm nghiệm sản phẩm nước xịt phòng tại trung tâm được Bộ Y Tế công nhận  – Xem thêm Danh sách các cơ sở được chỉ định kiểm nghiệm phục vụ quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm tại đây

» Thời gian thực hiện kiểm nghiệm nước xịt phòng từ 05 đến 07 ngày làm việc

» C.A.O nhận kết quả kiểm nghiệm để tiến hành thực hiện Công bố sản phẩm nước xịt phòng

Bước 2: Công bố sản phẩm nước xịt phòng

» Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ làm công bố sản phẩm nước xịt phòng tại C.A.O Media thì chỉ cần cung cấp cho chúng tôi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép Hộ Kinh Doanh ===> Nếu chưa có C.A.O Media sẽ thực hiện thay cho bạn

» Thời gian C.A.O Media nhận Dịch vụ làm kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng từ 07 đến 10 ngày làm việc.

“Bản công bố tiêu chuẩn sản phẩm do C.A.O Media thực hiện”

Dịch vụ làm kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng
Dịch vụ làm kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng

»»» Xem thêm Lợi ích khi cơ sở kiểm nghiệm và công bố sản phẩm

4 Lí do phải làm công bố sản phẩm nước xịt phòng

⇒ Công bố tiêu chuẩn sản phẩm nước xịt phòng là để doanh nghiệp có căn cứ pháp lý để thực hiện kinh doanh.

⇒ Sản phẩm nước xịt phòng được bày bán hợp pháp trên thị trường.

⇒ Doanh nghiệp sẽ kiểm soát sản phẩm một cách cụ thể; dễ dàng cho việc tiếp cận sản phẩm, sản xuất theo tiêu chuẩn, phát hiện sai lỗi.

⇒ Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm trong quá trình lựa chọn sử dụng; đảm bảo độ tin cậy cho khách hàng.

Kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng là gì?

Kiểm nghiệm và công bố sản phẩm nước xịt phòng là tiêu chuẩn về sản phẩm giúp cho doanh nghiệp có căn cứ pháp lý để thực hiện sản xuất kinh doanh, do doanh nghiệp tự thực hiện xây dựng, công bố, chịu trách nhiệm trước cơ quan nhà nước và người tiêu dùng.

⇒ Thực hiện kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng căn cứ theo pháp lý:

  • Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật do Chủ tịch nước công bố ngày 12/07/2006
  • Thông tư 21/2007/TT-BKHCN của Bộ Khoa học và Công nghệ hướng dẫn xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn.

Liên hệ dịch vụ kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng

Nếu bạn đang tìm cho mình một dịch vụ thực hiện kiểm nghiệm và công bố nước xịt phòng trọn gói và nhanh chóng thì hãy liên hệ với giayphepantoanthucpham.com qua các số điện thoại 0903 145 175 – 0936 207 619 để được tư vấn hoặc gửi về địa chỉ mail hotro@tuvangiayphepcao.com để được cung cấp thông tin chính xác nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *