Kiểm tra logo thương hiệu miễn phí, đăng ký logo độc quyền

Ở mỗi công ty có cho mình 1 logo riêng là điều rất quan trọng và cần thiết để đại diện cho doanh nghiệp của mình, được thuận lợi trong quá trình kinh doanh. Bên cạnh đó, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận biết được đâu là sản phẩm/dịch vụ của Công ty mình lưu hành trên thị trường. Để bảo hộ cho logo của mình, doanh nghiệp phải kiểm tra logo thương hiệucó trùng lặp hoặc dễ gây nhầm lẫn với các logo thương hiệu đã đăng ký trước đó hay không.

Tuy nhiên việc kiểm tra logo thương hiệu không phải doanh nghiệp nào cũng nắm bắt được, Qua bài viết này C.A.O Media sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp những thông tin cần thiết và chính xác nhất trong việc kiểm tra logo thương hiệu và đăng ký logo độc quyền.

Tham khảo thủ tục đăng ký nhãn hiệu/logo độc quyềnClick tại đây

 

Cách thức kiểm tra logo thương hiệu như thế nào cho hiệu quả?

Hiện nay việc kiểm tra logo thương hiệu là cách kiểm tra đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng nhiều trong việc muốn đăng ký logo thương hiệu. Có 2 cách kiểm tra thương hiệu thành công và hiệu quả nhất mà quý doanh nghiệp nên quan tâm:

Kiểm tra logo thương hiệu trực tuyến:

  • Khi doanh nghiệp muốn kiểm tra logo thương hiệu tại website của Cục sở hữu trí tuệ có địa chỉ: http://iplib.noip.gov.vn/WebUI/WSearch.php
  • Trước khi tra cứu, bạn cần chuẩn bị tên nhãn hiệu (logo) cần tra cứu, xác định phạm vi bảo hộ của nhãn hiệu (nhóm sản phẩm hàng hoá dịch vụ theo bảng mã Ni-xo).
  • Dữ liệu tra cứu sơ bộ chỉ chính xác 40-50% vì dữ liệu trên trang thư viện của Cục sở hữu thường chậm và thiếu so với thực tế khoảng 03 tháng.
  • Việc tra cứu sơ bộ là hoàn toàn miễn phí! Bạn có thể tự tra cứu, hoặc cũng có thể liên hệ với C.A.O để được hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn tra cứu…

 

Kiểm tra logo thương hiệu qua dịch vụ pháp lý:

  • Để đảm bảo sự thành công tuyệt đối trong vấn đề kiểm tra logo thương hiệu, doanh nghiệp có thể hợp tác với các dịch vụ pháp lý chuyên thực hiện kiểm tra logo uy tín và chuyên nghiệp để mang lại kết quả tốt nhất.

 

**** Lợi ích của doanh nghiệp khi nhờ dịch vụ kiểm tra logo thương hiệu là gì?

» Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức kiểm tra logo thương hiệu một cách chính xác và chi tiết nhất.

» Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian của mình không phải tìm kiếm nhiều lần

» C.A.O triển khai kiểm tra logo sẽ đảm bảo được tỉ lệ thành công hơn so với doanh nghiệp.

Đây là mẫu tờ khai đăng ký nhãn hiệu hàng hoá/logo đã có dấu nhận đơn từ Cục Sở Hữu Trí Tuệ do C.A.O Media thực hiện thành công cho khách hàng – Liên hệ dịch vụ tại đây 0903145175

Kiểm tra logo thương hiệu miễn phí, đăng ký logo độc quyền tại C.A.O
Kiểm tra logo thương hiệu miễn phí, đăng ký logo độc quyền tại C.A.O

 

Dịch vụ kiểm tra logo thương hiệu, đăng ký logo độc quyền tại C.A.O

Đến với C.A.O, bạn sẽ được kiểm tra logo thương hiệu miễn phí, đăng ký logo độc quyền chính xác – nhanh chóng – chi phí hợp lý và luôn được tư vấn tận tình. Với kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, trong thời gian ngắn các chuyên viên tại C.A.O sẽ đưa ra kết quả kiểm tra logo chi tiết và độ chính xác cao nhất cho nhãn hiệu bạn muốn đăng ký.
  • Tư vấn quy định về kiểm tra logo thương hiệu và thủ tục đăng ký nhãn hiệu tại cục sở hữu trí tuệ
  • Tư vấn liên quan đến việc lựa chọn và sử dụng thương hiệu
  • Đánh giá thương hiệu có khả năng đăng ký bảo hộ ở Việt Nam hay không
  • Tư vấn & hỗ trợ cách khắc phục nếu tra cứu nhãn hiệu có kết quả không tốt, tư vấn xây dựng nhãn hiệu miễn phí cho các khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hộ nhãn hiệu của C.A.O
  • Đại diện nộp đơn xin cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, ghi nhận sửa đổi, gia hạn văn bằng bảo hộ nhãn hiệu
  • Theo dõi tiến trình của Đơn và thường xuyên cập nhật tình trạng cho đến khi có kết luận cuối cùng của Cục sở hữu trí tuệ về việc đăng ký nhãn hiệu
  • Thực thi các quyền nhãn hiệu đang được bảo hộ: điều tra, giám sát, thương lượng, hòa giải, khởi kiện ra tòa hoặc yêu cầu cơ quan có thẩm quyền khác xử lý xâm phạm ở Việt Nam.

 

Thông tin liên hệ dịch vụ

Nếu bạn muốn kiểm tra logo thương hiệu được hiệu quả và nhanh nhất hãy liên hệ ngay tới C.A.O Media số điện thoại 0903 145 175 – 0936 207 619 mong rằng với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tốt nhất.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG C.A.O
  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Điện thoại: (028) 6275.0707 – 0936.207.619 hoặc 0903.145.175
  • Email: hotro@tuvangiayphepcao.com
  • Website: www.tuvangiayphepcao.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *